( Important Notice / महत्वपुर्ण सूचना – सदर नोंदी ह्या विविध Tools टुल्स चा वापर करुन टाइप करण्यात आलेल्या आहेत. त्यामुळे व्याकरणदृष्ट्या चूक होण्याची शक्यता नाकारता येत नाही. )
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन वर्णनात्मक नोंदी
विषय :- मराठी
§ शब्द कार्डावरील शब्दांचे वाचन
करतो.
§ वाक्य वाचन करतो. वाक्य वाचनाचा
सराव करतो.
§ शब्द तयार करतो. शब्दाचे वाचन करतो.
§ निरीक्षण करतो. माहिती सांगण्याचा प्रयत्न सांगतो.
§ कथा सांगतो चिञ काढतो.
§ स्वतःच्या भाषेत गाणी गातो.
§ कथा सांगतो गाणी ऐकतो.
§ चिञकथा वाचन करतो. चिञाची माहिती
सांगतो.
§ प्राणी, पक्ष्याची माहिती सांगतो.
§ आवडीने मजकुराचे वाचन करतो.
§ गटामध्ये प्रकट वाचन करतो.
§ फलकावरील शब्द ओळखतो.
§ पाठ्यपुस्तकातील स्वध्याय
सोडवतो.
§ शब्दाचे योग्य आकारात लेखन करतो.
§ शब्द व वाक्य यांचे अचूक लेखन
वाचन करतो.
§ चिञ काढतो, योग्य रंगात रंगवतो.
§ समान अक्षराच्या जोड्या लावतो.
§ स्वतःची माहिती नाव, गाव, पत्ता सांगतो.
§ प्राणी, पक्षी, वस्तूचे चिञ काढतो.
§ परीसरातील वेगवेगळ्या घटकाची
माहिती सांगतो.
§ वर्ग मिञांशी संवाद करतो.
§ आकृत्यातील साम्यभेद ओळखतो.
§ नवीन अनुभव सांगण्याचा प्रयत्न
करतो.
§ गीत, गाणी तलासुरात म्हणतो.
§ वर्गातील वर्गकार्यात सक्रिय भाग
घेतो.
§ आकृतीमध्ये रंग भरतो.
§ फलकावरील शब्दाचे वाचन-लेखन
करतो.
§ शब्द तयार करून वाचन करतो.
§ सांगितलेली गोष्ट, कथा लक्षपूर्वक ऐकतो.
§ बडबड गीताचे गायन समुहात करतो.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन वर्णनात्मक नोंदी
अडथळ्यांच्या नोंदी
§ इतरांशी संवाद साधता येत नाही.
§ शब्द वाचन करताना अडखळतो.
§ बोलताना चूकीच्या शब्दाचा वापर करतो.
§ शब्द, वाक्य लेखन करताना चूका करतो.
§ शब्द, वाक्य चूकीचे वापरतो.
§ बोलताना बोली भोषेतील शब्दाचा वापर करतो.
§ दिलेल्या सूचनेचा अर्थ समजून घेत नाही.
§ कविता तालासुरात म्हणता येत नाही.
§ संवाद ऐकतो पण विचारलेल्या प्रश्नांची उतरे चूक देतो.
§ मजकुर लक्षपूर्वक ऐकत नाही.
§ दिलेल्या सूचनांचे पालन करत नाही.
§ शब्द, वाक्य लेखन करताना चूका करतो.
§ मजकुर ऐकतो पण उत्तर देत नाही.
§ प्रश्न तयार करता येत नाही.
§ चिञ पाहून प्रश्नाची उत्तरे देत नाही.
§ कथा ऐकतो पण प्रश्नांची उत्तरे देत नाही.
§ लेखनात चूका करतो.
§ सुचविलेले भाग चूकीच्या पध्दतीने लावतो.
§ दिलेल्या भागाचे वाचन करताना अडखळतो.
§ गट व वर्ग कार्यात सक्रिय सहभाग घेत नाही.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मुल्यमापन नोंदी
विषय :- इंग्रजी
o Encourage learner while writing.
o Provides practice in matching letter in alphabet.
o He pick outs rhyming word from poem.
o Sign rhymes in tone.
o Make different message.
o Participant in conversion
o Answer properly for every question
o Try to develop hand writing
o He describe his imagination
o He prepare invitation cards and greeting cards
o He frame simple question in English
o Help learner at initial stage at writing
o Demonstrate how to hold a pencil properly
o Write neatly and properly
o Make spelling of various things
o Describe conversion in the story
o Give a simple instruction
o Demonstrate short exchange
o Demonstrate short conversion
o Narrates simple and short fables with the help of audio, video and
aids
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मुल्यमापन नोंदी
अडथळ्याच्या नोंदी विषय :- इंग्रजी
o Never take active participation in given project
o Listen wrong
o Writing wrong
o Reading wrong
o Tells the wrong story with the help of given points
o Never follows the instruction
o Never follows the conversation
o Read with wrong pronunciation
o Never follows the instruction in act
o He can’t explain his feelings
o He can’t describe any simple event
o He speak roughly in English
o He use various danger words
o He cant speak on given topic
o He never translate the sentence from English to his mother tongue
o He is not able to tell as story using his own words
o He can describe his imagination
o Never describe pictures in English
o Never participant in conversation
o He is not able to prepare invitation cards
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंदी
विषय :- गणित
Ø वर्गात घेतलेले सर्व खेळ खेळतो.
Ø दिलेल्या वस्तूचे वर्गीकरण करतो.
Ø वस्तुंच्या वजनाची माहिती सांगतो.
Ø शरीराच्या अवयवाची संख्या सांगतो.
Ø संख्यांचा लहान-मोठेपणा ओळखतो.
Ø बेरीज संबोध वापरून बेरीज करतो.
Ø ० या संख्येची माहिती सांगतो.
Ø बेरजेवरील दिलेली उदाहरणे सोडवतो.
Ø १ ते ९ संख्येची माहिती सांगतो.
Ø दिलेल्या संख्याकार्डचे वाचन करतो.
Ø दोन अंकी संख्या ओळखतो.
Ø दोन अंकी संख्या वाचन लेखन करतो.
Ø तीन अंकी संख्या ओळखतो.
Ø वजाबाकी संबोध ओळखतो.
Ø संख्या मालीकेचे वाचन करतो.
Ø वस्तूंच्या साह्याने बेरीजेची उदाहरणे सोडवतो.
Ø संख्यांचा लहान-मोठे पणा ओळखतो.
Ø खेळातून विविध वस्तू ओळखतो.
Ø वर्ग कार्यात सक्रिय भाग घेतो.
Ø फलकावरील संख्या ओळखतो.
Ø दिलेल्या संख्यांचे वाचन लेखन अचूकपणे करतो.
Ø एकक दशक स्थानच्या संख्या अचूक ओळखतो.
Ø दोन अंकी संख्या वाचन लेखन करतो.
Ø गीत म्हणून वारांची नावे सांगतो.
Ø वेळ विषयक माहितीची उत्तरे देतो.
Ø कमी अधिक तुलना अचूकपणे करतो.
Ø नाणी व नोटा अचूकपणे ओळखतो.
Ø आधी नंतर या शब्दांचा अचूकपणे वापर करतो.
Ø वर्गकार्यात व गटकार्यात सक्रिय भाग घेतो.
Ø गणिती बडबड गीते म्हणतो.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंदी
अडथळ्याच्या नोंदी
Ø फलकावरील संख्याचे वाचन करताना चूकतो.
Ø संख्यालेखन करताना चूका करतो.
Ø गणिती बडबड गीते म्हणताना भाग घेत नाही.
Ø बेरीज व त्यावरील क्रिया करताना चूका करतो.
Ø संख्या लेखन करताना संख्या उलट सुलट क्रमाने लिहीतो.
Ø पैशाचा वापर करून व्यवहार करता येत नाही.
Ø साधे सोपे सोपे हिशोब करताना चूका करतो.
Ø मापनाची परिमाणे सांगता येत नाहीत.
Ø मापनाचा उपयोग सांगता येत नाही.
Ø आलेख चिञ पाहून माहिती सांगता येत नाही.
Ø विविध गणितीय संकल्पना सांगता येत नाही.
Ø चिञ पाहून निरीक्षण करता येत नाही.
Ø चिञ पाहून माहिती सांगता येत नाही.
Ø दिलेली तोंडी उदाहरणे सोडवता येत नाहीत.
Ø उदाहरणे सोडवताना चूका करतो.
Ø सांगितलेली संख्या लेखन करता येत नाही.
Ø वर्गकार्यात सक्रिय भाग घेत नाही.
Ø नाणी व नोटांचा वापर करताना चूकतो.
Ø स्वाध्याय सोडवताना चूका करतो.
Ø वर्ग कार्यात भाग घेत नाही.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंदी
विषय - कला
· विविध स्पर्धात सहभागी होतो.
· वर्ग सजावटीसाठी सतत प्रयत्नशील असतो.
· नृत्याची विशेष आवड आहे.
· सुंदर नृत्य करतो.
· चित्रकलेची आवड आहे.
· आकर्षक चित्रे काढतो.
· हस्ताक्षर सुंदर ठळक काढतो.
· कवितांना स्वतःच्या चाली लावून
म्हणतो.
· मातीकाम मन लाऊन आकर्षक करतो.
· मातीपासून सुबक खेळणी तयार करतो.
· नाटकाची पुस्तके आवडीने वाचतो.
· स्वतःच्या कल्पनेने चित्र काढतो
.
· गीताचे साभिनय कृतियुक्त
सादरीकरण करतो.
· संवादाचे सादरीकरण उत्तमरित्या
करतो.
· कार्यक्रमाचे सुत्रसंचलन उत्तम
करतो.
· राष्ट्रीय कार्यक्रमात सहभागी
होतो.
· वैयक्तिक गीत गायन उत्तम करतो.
· गीत गायन स्पर्धेत सहभागी होतो.
· सामुहिक गीत गायनात सहभागी होतो.
· नाट्यीकरणात सहभागी होतो.
· मूक अभिनय सादर करतो.
· आवडीच्या वस्तूवर सुंदर नक्षीकाम
करतो.
· पाहिलेल्या घटनांचे हुबेहूब
वर्णन करतो.
· समूहगीत गायनात सहभागी होतो.
· स्वतःच्या आवडीच्या वस्तूचे सुबक
रेखांकन करतो.
· आत्मविश्वासाने भाषणामध्ये
सहभागी होतो.
· आत्मविश्वासाने नाटकामध्ये
सहभागी होतो.
· कलेचे विविध प्रकार समजून घेतो.
· मनातील भाव व कल्पना
चित्राद्वारे रेखाटतो.
· चित्रात रंग भरताना रंगसंगती
ओळखतो.
· चित्राच्या प्रदर्शनात सहभाग
घेतो.
· कलात्मक दृष्टीकोन ठवतो.
· विविध कलाप्रकारातील कौशल्य
प्राप्त करतो.
· कलेविषयी मनापासून प्रेम बाळगतो.
· मातीपासून विविध आकार बनवतो.
· कला शिक्षणाचे महत्व समजून घेतो.
· वर्ग सजावटीसाठी सतत प्रयत्नशील
असतो.
· नृत्याची विशेष आवड आहे.
· सुंदर नृत्य करतो. चित्रकलेची
आवड आहे.
· चित्राचे विविध प्रकार ओळखतो.
· सांस्कृतिक कार्यक्रमात सहभागी
होतो.
· कार्यक्रमात वैयक्तिक नृत्य सादर
करतो.
· कार्यक्रमात सामूहिक रीत्या
नृत्य सादर करतो.
· चित्रात सुंदर आकर्षक रंग भरतो.
.
· गीते तालासुरात व्यवस्थित सादर
करतो.
· निरनिराळ्या स्वरालंकाराची
माहिती घेतो.
· संगीताबदद्ल अभिरुची बाळगतो.
· चित्रकलेत रुची घेतो, आवडीने चित्र काढतो.
· विविध नृत्य प्रकाराची माहिती
सांगतो.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंदी
अडथळ्याच्या - नोंदी
Ø निरनिराळ्या स्वरालंकाराची
माहिती घेत नाही.
Ø संगीताबदद्ल अभिरुची बाळगत नाही.
Ø चित्रकलेत रुची घेत नाही.
Ø विविध नृत्य प्रकारची माहिती
सांगत नाही.
Ø टाळ्या वाजवून संगीतमय नाद
निर्माण करत नाही.
Ø आवडीच्या वस्तूवर सुंदर नक्षीकाम
करत नाही.
Ø पाहिलेल्या घटनांचे हुबेहूब
वर्णन करत नाही.
Ø समूहगीत गायनात सहभागी होत नाही.
Ø स्वतःच्या आवडीच्या वस्तूचे सुबक
रेखांकन करत नाही.
Ø आत्मविश्वासाने भाषणामध्ये
सहभागी होत नाही.
Ø आत्मविश्वासाने नाटकामध्ये
सहभागी होत नाही.
Ø कलेचे विविध प्रकार समजून घेत
नाही.
Ø मनातील भाव व कल्पना चित्रात
रेखाटत नाही.
Ø चित्रात रंग भरताना रंगसंगती
ओळखत नाही.
Ø सर्व चित्रे सुंदर काढत नाही.
Ø चित्राचे प्रमाणबद्ध रेखाटन करत
नाही.
Ø मुक्तहस्त कलाकृतीची रचना करत
नाही.
Ø रंगाच्या छटातील फरक ओळखत नाही.
Ø चित्राच्या प्रदर्शनात सहभाग घेत
नाही.
Ø कलात्मक दृष्टीकोन ठेवत नाही.
Ø विविध कौशल्य प्राप्त करत नाही.
Ø कलेविषयी मनापासून प्रेम बाळगत
नाही.
Ø मातीपासून विविध आकार बनवत नाही.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंदी
विषय - कार्यानुभव
· कागदाच्या विविध वस्तू बनवतो.
· कागदी मुखवटे सुंदर बनवतो.
· कागदापासून सुंदर पताका बनवतो.
· कागदी फुले हुबेहूब बनवतो.
· कागदापासून विविध प्रकारच्या
टोप्या बनवतो.
· दैनंदिन जीवनातील प्राथमिक गरजा
सांगतो.
· मानवाच्या मुलभूत गरजांची माहिती
सांगतो.
· विविध उपक्रमात आवडीने सहभागी
होते.
· पाण्याचे महत्व जाणतो.
· पाण्याच्या वापरा संबधी इतरांना
सांगतो.
· वर्ग सुशोभनासाठी मदत करतो.
· मातीकाम व कागदकामाची आवड आहे.
· विविध वस्तू पासून वालपीस बनवतो.
· प्रत्येक कृती स्वतःहून करण्याची
आवड आहे.
· वर्गमित्राला वाढदिवसाचे
भेटकार्ड देतो.
· टाकाऊतून उपयोगी वस्तू तयार
करतो.
· सामाजिक उपक्रमात आवडीने भाग
घेतो.
· परिसर स्वच्छतेची गरज व महत्व
पटवून देतो.
· अन्न घटकाची मुद्देसूद माहिती
देतो.
· वस्त्र घटकाची मुद्देसूद माहिती
देतो.
· निवारा घटकाची मुद्देसूद माहिती
देतो.
· पाण्याच्या स्त्रोताची निगा
माहिती सांगतो.
· गीत / कविता अगदी तालासुरात
म्हणतो.
· कापडावर नक्षीकाम सुंदर करतो.
· कापडापासून सुंदर रुमाल बनवतो.
· प्लास्टिक कागदापासून विविध फुले
बनवतो.
· साधने वापराबाबत कौशल्य प्राप्त
करतो.
· कार्यशाळेत सहभाग नोंदवतो.
· कार्यशाळेत इतरांना मदत करतो.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंदी
अडथळ्याच्या नोंदी
o औषधी वनस्पती विषयी माहिती सांगत
नाही.
o कार्यशिक्षणाचे महत्व समजून घेत
नाही.
o कृती, उपक्रम आवडीने करत नाही.
o उपक्रमात व कृतीत नाविन्य
निर्माण करत नाही.
o तयार केलेल्या वस्तूचे प्रदर्शन
मांडत नाही.
o शालेय परिसर स्वच्छ ठेवत नाही.
o परिसर स्वच्छ ठेवण्यास इतरांना
सांगत नाही.
o नैसर्गिक आपत्तीच्या वेळी मदत
गोळा करत नाही.
o कृती करताना नवीन तंत्राचा वापर
करत नाही.
o आधुनिक साधनांची माहिती घेत
नाही.
o आधुनिक साधनांचा वापर करत नाही.
o व्यावसाईक कौशल्य प्राप्त करत
नाही.
o चर्चात सहभागी होत नाही.
o समस्या निराकरणासाठी उपाय शोधत
नाही.
o विविध मुल्यांची जोपासना करत
नाही.
o साहित्य वापराबाबत कौशल्य
प्राप्त करत नाही.
o वर्ग सजावटीमध्ये आवडीने भाग घेत
नाही.
o परिसरातील वास्तूविषयी माहिती
देत नाही.
o प्रत्येक वर्गमित्राला भेटकार्ड
देत नाही.
o सूचना लक्षपूर्वक ऐकतो, पालन करत नाही.
o प्रत्येक कृती अंती माहिती सांगत
नाही.
o मातीची लहान भांडी तयार करत
नाही.
o मातीच्या मडक्यावर डिझाईन बनवत
नाही.
o परिसर स्वच्छ ठेवण्यास मदत करत
नाही.
o परिसर स्वच्छ ठेवण्यास इतरांना
सांगतो.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंदी
विषय - शारीरिक शिक्षण
Ø आरोग्यदायी सवयीचे पालन करतो.
Ø मनोरंजक खेळात सहभागी होतो.
Ø शारीरिक श्रम आनंदाने करतो.
Ø मैदान स्वच्छ राखण्यास मदत करतो.
Ø जय पराजय आनंदाने स्विकारतो.
Ø कोणत्याही खेळात स्वतःहून भाग
घेतो.
Ø खेळाच्या विविध स्पर्धेत सहभागी
होतो.
Ø वैयक्तिक खेळाच्या स्पर्धेत
सहभागी होतो.
Ø सामुहिक खेळाच्या स्पर्धेत
सहभागी होतो.
Ø स्वच्छतेचे महत्व जाणतो. नेहमी
स्वच्छ राहतो.
Ø परिसर स्वच्छ ठेवण्यास तत्परता
दाखवतो.
Ø खेळामध्ये खिलाडूवृत्ती दाखवतो.
Ø खेळाची विविध कौशल्य आत्मसात
करतो.
Ø मैदानावरील विविध कामे आवडीने
करतो.
Ø इतरांना घेऊन मैदानाची आखणी
करतो.
Ø पंचाच्या निर्णयाचा आदर करतो.
Ø खेळात राष्ट्रभक्ती मूल्याची
जोपासना करतो.
Ø शालेय , खेळाच्या शिस्तीचे पालन करतो.
Ø विविध खेळाची माहिती करून घेतो.
Ø आंतरराष्ट्रीय खेळाची माहिती
करून घेतो.
Ø विविध योगासने कुशलतेने करतो.
Ø विविध योगासनाची माहिती घेतो.
Ø योगासनाचे प्रकार मन लावून करतो.
Ø योगासनाचे प्रकार करून दाखवतो.
Ø योगासानाविषयी माहिती सांगतो.
Ø स्पर्धेत आपल्या गटाचे नेतुत्व
करतो.
Ø स्पर्धेत चुरशीने खेळतो.
Ø खिलाडू वृत्तीने प्रत्येक खेळ
चुरशीने खेळतो.
Ø प्राणायाम नियमितपणे करतो.
Ø सूर्यनमस्कार नियमितपणे करतो.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंदी
अडथळ्याच्या नोंदी
· विविध खेळात व स्पर्धेत भाग घेत
नाही.
· खेळाडू वृत्तीने प्रत्येक खेळ
चुरशीने खेळत नाही.
· सर्व खेळाच्या नियमांचे पालन करत
नाही.
· मैदानावरील खेळाचे नियम पाळत
नाही.
· साहित्याची काळजीपूर्वक हाताळणी
करत नाही.
· हस्तमुक्त हालचाली जलदपणे करत
नाही.
· योगासनाचे प्रकार कुशलतेने करत
नाही.
· खेळाचे महत्व समजून घेत नाही.
· सर्व खेळ आवडीने खेळत नाही.
· पारंपारिक खेळ आवडीने खेळत नाही.
· सुचवलेले व्यायाम प्रकार अचूक
करत नाही.
· खडे व बैठे कवायत प्रकार करत
नाही.
· सूर्य नमस्कार कुशलतेने करत
नाही.
· सर्व खेळाचे नियम पाळत नाही .
· सर्व खेळाचे नियम जाणून घेत
नाही.
· खेळाची माहिती सादर करत नाही.
· खेळाडूची माहिती सादर करत नाही.
· खेळाचे नियम माहिती सादर करत
नाही.
· सांघिक खेळात इतरांना मार्गदर्शन
करत नाही.
· आरोग्या विषयी जागरूक नाही .
· स्वच्छतेच्या संदेशाचे पालन करत
नाही.
· वेळेचे काटेकोर पणे पालन करत
नाही.
· सर्व गोष्टी वेळेत पूर्ण करत
नाही.
· मैदानाची निगा राखत नाही.
· नियमित स्वच्छ राहत नाही.
· सर्व खेळाचे नियम पाळत नाही .
· सर्व खेळाचे नियम जाणून घेत
नाही.
· सांघिक खेळात इतरांना मार्गदर्शन
करत नाही.
· आरोग्या विषयी जागरूक नाही.
· स्वच्छतेच्या संदेशाचे पालन करत
नाही.
· वेळेचे काटेकोर पणे पालन करत
नाही.
· सर्व गोष्टी वेळेत पूर्ण करत
नाही.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंदी
विशेष प्रगती नोंदी
o आवांतर वाचनाची खूप आवड आहे.
o विविध चित्रे खूप सुंदर काढतो.
o विविध व्यक्तीची नक्कल करतो.
o मातीच्या वस्तू सुबक बनवतो.
o कापसाच्या विविध वस्तू बनवतो.
o कागदाच्या विविध वस्तू बनवतो.
o कागदी टोप्या सुंदर बनवतो.
o कागदाची फुले सुंदर बनवतो.
o पेन्सिलच्या पापुद्र्यापासून
डिझाईन करतो.
o कथाकथन सुंदर प्रकारे सादर करतो.
o प्राचीन वस्तू , नाणी जमवतो.
o पेपरवरील चित्रे एकत्रित करून
ठेवतो.
o वही व पुस्तकास स्वतः कवर घालतो.
o स्वतःची प्रत्येक वस्तू सुंदर व
उत्तम ठेवतो.
o बागकाम करण्याची आवड आहे.
o कोलाजकामाद्वारे आकर्षक चित्रे
बनवतो.
o ज्वारीच्या धंडयापासून विविध
कलाकृती बनवतो.
o वाचनालयातील पुस्तकांचे वाचन
करतो.
o विविध स्पर्धेत आवडीने सहभाग
नोंदवतो.
o सांस्कृतिक कार्यक्रमात सहभागी
होतो.
o सुंदर रांगोळी काढून रंग भरतो.
o वेळेचे काटेकोरपणे पालन करतो.
o गणितीय क्रिया वेगाने करतो.
o चिकट कामासाठी डिंक गोळा करतो.
o गीत गायनाची आवड आहे.
o लोकरीपासून सुंदर वस्तू बनवतो.
o चित्र रेखाटन सुंदर करतो.
o विविध प्रकारची प्रतिकृती तयार
करतो.
o विज्ञानाचे प्रयोग आवडीने करतो.
o कार्यानुभावातील वस्तू सुबक
करतो.
o खो-खो खेळ आवडीने खेळतो.
o क्रिकेट खेळ आवडीने खेळतो.
o शालेय संगणक हाताळतो.
o विविध गोष्टीचे सादरीकरण करतो.
o विविध गोष्टीचे पुस्तक आवडीने
वाचतो
o विविध नक्षीकाम सुरेख करतो.
o नवनवीन गोष्टी शिकण्याची आवड
आहे.
o विविध वनस्पतीची माहिती घेतो.
o दररोजचा गृहपाठ आवडीने करतो.
o विविध वाद्ये सुंदर वाजवतो.
o पाळीव प्राणी आवडीने पाळतो.
o नृत्य, अभिनय, नाटयीकरण करतो.
o कार्यानुभवातील वस्तू बनवतो.
o स्पर्धा परीक्षा मध्ये सहभागी
होतो.
o कथा, कविता, संवाद लेखन करतो.
o गायनाची आवड आहे.
o प्रकल्प विषयानुसार चित्रांचा
संग्रह करतो.
o संगीताबद्दल आवड आहे.
o संगीत ऐकायला खूप आवडते.
o कागदापासून कागदी मुखवटे बनवतो.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मुल्यमापन नोंदी
आवड / छंद
Ø गाणी – कविता म्हणणे.
Ø नृत्य, अभिनय व नाट्यीकरण करणे.
Ø गणिती आकडेमोड करणे.
Ø वाचन करणे.
Ø लेखन करणे.
Ø चित्र काढणे.
Ø नियमित अभ्यास करणे.
Ø कार्यानुभावातील वस्तू बनविणे.
Ø खो-खो खेळणे.
Ø क्रिकेट खेळणे.
Ø संगणक हाताळणे.
Ø टँबवर अभ्यास करणे.
Ø गोष्ट सांगणे.
Ø सायकल खेळणे.
Ø गीत गायन
Ø कथा लिहीणे.
Ø कविता लिहीणे.
Ø उपक्रमात सहभागी होणे.
Ø नियमित शाळेला येणे.
Ø प्रयोग करणे.
Ø नक्षीकाम करणे.
Ø व्यायाम करणे.
Ø स्पर्धा परीक्षेत सहभागी होणे.
Ø संगीत ऐकणे.
Ø अवांतर वाचन करणे.
Ø गोष्ट ऐकणे.
Ø रांगोळी काढणे.
Ø प्रवास करणे.
Ø प्रतिकृती बनवणे.
Ø अभिनय करणे.
Ø प्रयोगात रमणे.
Ø कबड्डी खेळणे.
Ø कॅरम खेळणे.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मुल्यमापन नोंदी
व्यक्तिमत्व गुणविशेष
· अभ्यासात निपुण आहे.
· कोणत्याही उपक्रमात सक्रीय
सहभागी होतो.
· कोणतेही काम वेळच्या वेळी पूर्ण
करतो.
· आत्मविश्वासाने काम करतो.
· शाळेत येण्यात आनंद वाटतो.
· गृहपाठ आवडीने सोडवितो.
· खूप प्रश्न विचारतो.
· वैयक्तिक स्वच्छतेकडे लक्ष देतो.
· आपले मत मुद्देसूद, थोडक्यात मांडतो.
· अभ्यास एकाग्रतेने करतो.
· आपले मत ठामपणे मांडतो.
· शिक्षकाच्या आज्ञेचे पालन करतो.
· धाडसी वृत्ती आहे.
· स्वतः ची चूक मोकळ्या मनाने
मान्य करतो.
· शाळेच्या नियमाचे पालन करतो.
· नवीन गोष्टी शिकायला आवडतात.
· गटात काम करताना सहकार्याची
वृत्ती आहे.
· नवीन गोष्टी समजून घेण्यात रस
आहे.
· स्वतःचा अभ्यास स्वतः करतो.
· शिक्षकाविषयी आदर बाळगतो.
· इतरांपेक्षा वेगळ्या कल्पना /
विचार मांडतो.
· जिथे संधी मिळेल तिथे आवडीने काम
करतो.
· वर्ग, शाळा व परिसर स्वच्छ ठेवण्यास
मदत करतो.
· आपल्या मित्रांना सहकार्य करतो.
· खेळात खेळाडूवृत्तीने खेळतो.
· मित्रांच्या सुख दु:खात सहभागी होतो.
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंदी
सुधारणा आवश्यक
Ø वाचनाच्या गतीत सुधारणा आवश्यक.
Ø हिंदी मध्ये बोलताना मातृभाषेचा वापर करतो.
Ø श्रुत लेखनात चुका करतो.
Ø हिंदी लिखाण खूपच अशुद्ध आहे.
Ø लेखन अशुद्ध असते. सराव आवश्यक .
Ø हिंदी लिखाणाचा सराव अधिक करावा.
Ø लेखन करताना वाक्य पूर्ण करावे.
Ø इंग्रजी वाचनाचा अधिक सराव करावा.
Ø इतरांशी सहकार्याने वागावे.
Ø इंग्रजी स्पेलिंग पाठांतरावर भर द्यावा .
Ø सूचना पूर्ण ऐकून कृती करावी.
Ø इंग्रजी लिखाणात स्पेलिंग चुका टाळाव्यात.
Ø बोलण्यात एकवाक्यता असावी.
Ø इंग्रजी लिखाणाचा अधिक सराव आवश्यक.
Ø कोणतेही काम घाईघाईने करतो.
Ø इंग्रजी कविता चालीत म्हणाव्या.
Ø इतरांच्या कामात अडथळा आणतो.
Ø इंग्रजी कविताची चाल लक्षात घेऊन म्हणाव्या.
Ø घरचा अभ्यास नियमित करावा. वाचन, लेखनाकडे लक्ष द्यावे.
Ø शैक्षणिक साधनांचा दुरुपयोग करतो.
Ø अभ्यासात सातत्य असावे.
Ø वेळेचे बंधन पाळत नाही. अवांतर वाचन करावे.
Ø सतत शाळेस अनुपस्थित असतो.
Ø शब्दांचे पाठांतर करावे. दैनंदिन वर्गकार्य पूर्ण करावे.
Ø विविध शब्दांचा संग्रह करावा.
Ø वाचन करताना विरामचिन्ह समजून घ्यावे.
Ø बेरजेत हातच्याकडे लक्ष द्यावे.
Ø भाषा विषयात प्रगती करावी.
Ø नियमित शुद्धलेखन लिहावे.
Ø अक्षर वळणदार काढावे.
Ø गुणाकारात मांडणी योग्य करावी.
Ø गणित सूत्राचे पाठांतर करावे,
Ø खेळात सहभागी व्हावे.
Ø स्वाध्याय वेळेत पूर्ण करावे.
Ø संवाद कौशल्य वाढवावे.
Ø दैनंदीन उपस्थितीकडे लक्ष द्यावे.
Ø अक्षर सुधारणे आवश्यक.
Ø गणिती क्रियाचा सराव करा.
Ø विज्ञानाचे प्रयोग करून पहावे.
Ø संवाद कौशल्य आत्मसात करावे.
Ø हिंदी भाषेचा उपयोग करावा.
Ø गणितातील मांडणी योग्य करावी.
Ø शालेय उपक्रमात सहभाग घ्यावा.
Ø जोडशब्दांचे वाचन करताना गोंधळतो.
Ø गटचर्चेत सहभाग घ्यावा.
Ø जोदशब्दांचे लेखन करताना गोंधळतो.
Ø चित्रकलेचा छंद जोपासावा.
Ø सहशालेय उपक्रमात सहभाग नोंदवावा.
Ø वर्तमानपत्राचे नियमित वाचन करावे.
Ø बोलीभाषेत सुधारणा आवश्यक.
इयत्ता दुसरीच्या सर्व विषयांच्या नोंदीसाठी येथे क्लिक करा.
इयत्ता तिसरीच्या सर्व विषयांच्या नोंदीसाठी येथे क्लिक करा.
इयत्ता चौथीच्या सर्व विषयांच्या नोंदीसाठी येथे क्लिक करा.
इयत्ता पाचवीच्या सर्व विषयांच्या नोंदीसाठी येथे क्लिक करा.
इयत्ता सहावीच्या सर्व विषयांच्या नोंदीसाठी येथे क्लिक करा
0 Comments
Thanks For Visit. Please Don't enter any spam link in comment box.